[1] THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA PRADIES® NHƯ NÀO?
Tại Cửa hàng: Pradies® hoạt động từ 10g - 22g hàng ngày
Tại các kênh Online: Pradies® hoạt động 24/7, bạn có thể đặt hàng bất cứ lúc nào.
[2] TẠI SAO TÔI KHÔNG NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI TỪ NHÂN VIÊN ONLINE?
Nhân viên chăm sóc khách hàng Online sẽ luôn phản hồi khách hàng từ 10g - 21g hàng ngày. Sau 21g, bạn sẽ không nhận được phản hồi từ nhân viên Online. Nhưng đừng quá lo lắng, chúng mình sẽ phản hồi bạn ngay 10g sáng hôm sau nhé!
[3] SAU BAO LÂU TÔI SẼ NHẬN ĐƯỢC HÀNG?
+ CHUYỂN PHÁT THƯỜNG
- Nội thành TPHCM: bạn sẽ nhận hàng từ 1-2 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng.
- Ngoại thành TPHCM hoặc tỉnh khác: nhận hàng từ 2 - 4 ngày (không kể chủ nhật và các ngày lễ Tết).
+ DỊCH VỤ HOẢ TỐC (chỉ áp dụng nội thành TPHCM)
- Giao nhận 4 giờ: với mức phí hợp lý, bạn sẽ nhận hàng trong vòng 4 giờ.
- Giao nhận hoả tốc: bạn sẽ nhận hàng trong thời gian sớm hơn, mức phí phụ thuộc vào vị trí từ Kho Online của Pradies.
*LƯU Ý: Dịch vụ hoả tốc chỉ áp dụng từ 10g - 16g hàng ngày bạn nhé!
[4] LÀM SAO TÔI BIẾT ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG?
Sau khi hoàn tất đặt hàng tại Website, bạn sẽ nhận được Email xác nhận đơn hàng đã đặt hàng thành công. Sau đó, Pradies® sẽ liên lạc qua điện thoại với bạn 1 lần nữa để xác nhận đơn hàng và lên đơn hàng cho bạn.
[5] LÀM SAO TÔI CÓ THỂ CHỌN KÍCH CỠ PHÙ HỢP?
Với mỗi sản phẩm, sẽ có số đo cụ thể, bạn có thể dựa theo số đo Pradies® cung cấp và số đo cơ thể của bạn để chọn sản phẩm phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngại nhắn tin ngay cho Pradies® để hỗ trợ bạn tốt hơn nhé!
[6] LÀM THẾ NÀO ĐỂ HUỶ ĐƠN HÀNG?
Nếu đơn hàng chưa được xác nhận, bạn có thể huỷ bất cứ lúc nào, vui lòng nhắn tin cho Pradies® để hỗ trợ bạn huỷ đơn hàng. Đơn hàng sau xác nhận và đã được gửi đi sẽ không thể huỷ. Vì vậy, hãy cân nhắc để việc mua hàng tiện lợi với bạn nhé. Nếu cần hỗ trợ về đơn hàng, Pradies® khuyến khích bạn hãy nhắn tin trước để được nhân viên tư vấn giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn.
[7] LÀM SAO ĐỂ ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN TẠI WEBSITE?
Đăng kí tài khoản rất đơn giản, bạn chỉ cần vào mục Đăng Kí, làm theo các bước, và bạn sẽ có tài khoản mua sắm kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn sau khi đăng kí.
[8] TÔI CÓ THỂ THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG KHÔNG?
Chắc chắn rồi, bạn có thể thanh toán khi nhận hàng. Ngoài ra, Pradies® còn các hình thức thanh toán tiện lợi khác, bạn có thể truy cập phần Thanh toán sau khi đã chọn được sản phẩm muốn mua, sẽ có thêm nhiều hình thức thanh toán tiện lợi phù hợp với bạn
[9] NẾU THANH TOÁN TRƯỚC, KHI HUỶ ĐƠN HÀNG, TÔI CÓ ĐƯỢC HOÀN TIỀN KHÔNG?
Pradies® sẽ hoàn lại 100% tiền bạn đã thanh toán trong vòng 24 - 48 giờ nếu nhận được yêu cầu hủy đơn hàng và đơn chưa được gửi đi. Nếu đơn đã gửi đi, và bạn yêu cầu huỷ, Pradies® sẽ hoàn lại tiền đơn hàng kèm phí vận chuyển 2 chiều. Hãy liên hệ nhân viên nếu bạn cần hỗ trợ thêm nhé!
[10] MUA HÀNG ONLINE CÓ ĐƯỢC TÍCH ĐIỂM KHÔNG?
Sau đây là các hình thức được áp dụng tích điểm tại Pradies®
- Mua sắm tại Website, Instagram, Facebook
- Tại tất cả cửa hàng vật lí của Pradies®
Chương trình tích điểm sẽ không được áp dụng tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok Shop.