CONTACT US
HOTLINE: 079 221 2228
EMAIL: PRADIES.SG@GMAIL.COM
STORE LOCATION
128 TRAN QUANG DIEU, DISTRICT 3, HCMC
120 NGUYEN GIA TRI (D2), BINH THANH DISTRICT, HCMC
** MONDAY THRU SUNDAY
TRUY CẬP MUA SẮM TẠI CÁC KÊNH HOẠT ĐỘNG CHÍNH THỨC CỦA PRADIES®
WEBSITE:
www.pradies.vn
SOCIAL MEDIA
Instagram:@pradies.sg
Facebook: @pradies.saigon
E-COMMERCE
Shopee Mall: Shopee.vn/pradies.sg
Lazada Mall: Lazada.vn/pradies
Tiktok Shop: Tiktok.com/@pradies.vn
STORE LOCATION
128 Tran Quang Dieu, District 3, HCMC
120 Nguyen Gia Tri (D2), Binh Thanh DIstrict, HCMC
CÁC HẠNG THÀNH VIÊN
SILVER
Hạn mức: 5.000.000 VNĐ - 14.999.999 VNĐ
Ưu đãi 5% trên tổng đơn hàng mua sắm.
GOLD
Hạn mức: 15.000.000 VNĐ - 24.999.999 VNĐ
Ưu đãi 10% trên tổng đơn hàng mua sắm.
PLATINUM
Hạn mức: Từ 25.000.000 VNĐ
Ưu đãi 15% trên tổng đơn hàng mua sắm.
QUY ĐỊNH CHUNG
- Khi mua sắm đến hạn mức, hệ thống sẽ tự động cập nhật hạng thành viên.
- Hạng thành viên hiện tại có giá trị tích luỹ 180 ngày.
- Sau 180 ngày, nếu không phát sinh giao dịch, hạn mức của bạn sẽ giảm xuống bậc liền kề.
CHUYỂN PHÁT THƯỜNG
- Nội thành TPHCM: nhận hàng từ 1-2 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng.
- Ngoại thành TPHCM hoặc tỉnh khác: nhận hàng từ 2 - 4 ngày (không kể chủ nhật và các ngày lễ Tết).
DỊCH VỤ HOẢ TỐC (chỉ áp dụng Nội thành TPHCM)
- Giao nhận 4 giờ: với mức phí hợp lý, bạn sẽ nhận hàng trong vòng 4 giờ.
- Giao nhận hoả tốc: bạn sẽ nhận hàng trong thời gian sớm hơn, mức phí phụ thuộc vào vị trí từ Kho Online của Pradies.
** Lưu ý: dịch vụ hoả tốc chỉ áp dụng từ 10g - 16g hàng ngày.
1. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
- Đơn hàng khi mua tại Cửa hàng và các kênh Online của Pradies® được hỗ trợ ĐỔI trong 7 NGÀY (kể từ ngày mua hàng)
- Sản phẩm phải còn NGUYÊN TAG MÁC và chưa qua sử dụng
- Áp dụng 1 LẦN ĐỔI / 1 ĐƠN HÀNG
- Nếu đổi qua sản phẩm có giá trị cao hơn, các bạn vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch. Sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn tiền.
*LƯU Ý: Đối với các đơn hàng mua sắm Online
Các bạn vui lòng QUAY VIDEO quá trình mở và kiểm tra bưu phẩm khi nhận hàng. Video phải nguyên bản, rõ nét thông tin đơn hàng và các góc cạnh, bề mặt túi gói.
2. CHI PHÍ ĐỔI HÀNG
+ MIỄN PHÍ:
- Các đơn hàng giao nhầm sản phẩm hoặc nhầm size, lỗi do nhà sản xuất được Pradies® hỗ trợ đổi MIỄN PHÍ.
+ CÓ PHÍ:
- Các đơn hàng giao đúng, nhưng khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác.
- Các đơn hàng nằm trong chương trình khuyến mãi.
3. QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG:
+ TẠI CỬA HÀNG:
Các bạn ghé cửa hàng gần nhất của Pradies® để được nhân viên hỗ trợ.
+ CÁC KÊNH ONLINE
- Nhắn tin cho Pradies® trên Instagram, Facebook, Shopee hoặc Lazada khi bạn cần hỗ trợ đổi hàng.
- Sau khi xác nhận đơn hàng cần đổi. Pradies lên đơn đổi, Shipper sẽ đổi trực tiếp tận nơi cho bạn từ 2 - 5 ngày.
[1] THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA PRADIES® NHƯ NÀO?
Tại Cửa hàng: Pradies® hoạt động từ 10g - 22g hàng ngày
Tại các kênh Online: Pradies® hoạt động 24/7, bạn có thể đặt hàng bất cứ lúc nào.
[2] TẠI SAO TÔI KHÔNG NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI TỪ NHÂN VIÊN ONLINE?
Nhân viên chăm sóc khách hàng Online sẽ luôn phản hồi khách hàng từ 10g - 21g hàng ngày. Sau 21g, bạn sẽ không nhận được phản hồi từ nhân viên Online. Nhưng đừng quá lo lắng, chúng mình sẽ phản hồi bạn ngay 10g sáng hôm sau nhé!
[3] SAU BAO LÂU TÔI SẼ NHẬN ĐƯỢC HÀNG?
+ CHUYỂN PHÁT THƯỜNG
- Nội thành TPHCM: bạn sẽ nhận hàng từ 1-2 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng.
- Ngoại thành TPHCM hoặc tỉnh khác: nhận hàng từ 2 - 4 ngày (không kể chủ nhật và các ngày lễ Tết).
+ DỊCH VỤ HOẢ TỐC (chỉ áp dụng nội thành TPHCM)
- Giao nhận 4 giờ: với mức phí hợp lý, bạn sẽ nhận hàng trong vòng 4 giờ.
- Giao nhận hoả tốc: bạn sẽ nhận hàng trong thời gian sớm hơn, mức phí phụ thuộc vào vị trí từ Kho Online của Pradies.
*LƯU Ý: Dịch vụ hoả tốc chỉ áp dụng từ 10g - 16g hàng ngày bạn nhé!
[4] LÀM SAO TÔI BIẾT ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG?
Sau khi hoàn tất đặt hàng tại Website, bạn sẽ nhận được Email xác nhận đơn hàng đã đặt hàng thành công. Sau đó, Pradies® sẽ liên lạc qua điện thoại với bạn 1 lần nữa để xác nhận đơn hàng và lên đơn hàng cho bạn.
[5] LÀM SAO TÔI CÓ THỂ CHỌN KÍCH CỠ PHÙ HỢP?
Với mỗi sản phẩm, sẽ có số đo cụ thể, bạn có thể dựa theo số đo Pradies® cung cấp và số đo cơ thể của bạn để chọn sản phẩm phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngại nhắn tin ngay cho Pradies® để hỗ trợ bạn tốt hơn nhé!
[6] LÀM THẾ NÀO ĐỂ HUỶ ĐƠN HÀNG?
Nếu đơn hàng chưa được xác nhận, bạn có thể huỷ bất cứ lúc nào, vui lòng nhắn tin cho Pradies® để hỗ trợ bạn huỷ đơn hàng. Đơn hàng sau xác nhận và đã được gửi đi sẽ không thể huỷ. Vì vậy, hãy cân nhắc để việc mua hàng tiện lợi với bạn nhé. Nếu cần hỗ trợ về đơn hàng, Pradies® khuyến khích bạn hãy nhắn tin trước để được nhân viên tư vấn giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn.
[7] LÀM SAO ĐỂ ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN TẠI WEBSITE?
Đăng kí tài khoản rất đơn giản, bạn chỉ cần vào mục Đăng Kí, làm theo các bước, và bạn sẽ có tài khoản mua sắm kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn sau khi đăng kí.
[8] TÔI CÓ THỂ THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG KHÔNG?
Chắc chắn rồi, bạn có thể thanh toán khi nhận hàng. Ngoài ra, Pradies® còn các hình thức thanh toán tiện lợi khác, bạn có thể truy cập phần Thanh toán sau khi đã chọn được sản phẩm muốn mua, sẽ có thêm nhiều hình thức thanh toán tiện lợi phù hợp với bạn
[9] NẾU THANH TOÁN TRƯỚC, KHI HUỶ ĐƠN HÀNG, TÔI CÓ ĐƯỢC HOÀN TIỀN KHÔNG?
Pradies® sẽ hoàn lại 100% tiền bạn đã thanh toán trong vòng 24 - 48 giờ nếu nhận được yêu cầu hủy đơn hàng và đơn chưa được gửi đi. Nếu đơn đã gửi đi, và bạn yêu cầu huỷ, Pradies® sẽ hoàn lại tiền đơn hàng kèm phí vận chuyển 2 chiều. Hãy liên hệ nhân viên nếu bạn cần hỗ trợ thêm nhé!
[10] MUA HÀNG ONLINE CÓ ĐƯỢC TÍCH ĐIỂM KHÔNG?
Sau đây là các hình thức được áp dụng tích điểm tại Pradies®
- Mua sắm tại Website, Instagram, Facebook
- Tại tất cả cửa hàng vật lí của Pradies®
Chương trình tích điểm sẽ không được áp dụng tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok Shop.
CONTACT US
HOTLINE: 079 221 2228
EMAIL: PRADIES.SG@GMAIL.COM
STORE LOCATION
128 TRAN QUANG DIEU, DISTRICT 3, HCMC
120 NGUYEN GIA TRI (D2), BINH THANH DISTRICT, HCMC
** MONDAY THRU SUNDAY
TRUY CẬP MUA SẮM TẠI CÁC KÊNH HOẠT ĐỘNG CHÍNH THỨC CỦA PRADIES®
WEBSITE:
www.pradies.vn
SOCIAL MEDIA
Instagram:@pradies.sg
Facebook: @pradies.saigon
E-COMMERCE
Shopee Mall: Shopee.vn/pradies.sg
Lazada Mall: Lazada.vn/pradies
Tiktok Shop: Tiktok.com/@pradies.vn
STORE LOCATION
128 Tran Quang Dieu, District 3, HCMC
120 Nguyen Gia Tri (D2), Binh Thanh DIstrict, HCMC
CÁC HẠNG THÀNH VIÊN
SILVER
Hạn mức: 5.000.000 VNĐ - 14.999.999 VNĐ
Ưu đãi 5% trên tổng đơn hàng mua sắm.
GOLD
Hạn mức: 15.000.000 VNĐ - 24.999.999 VNĐ
Ưu đãi 10% trên tổng đơn hàng mua sắm.
PLATINUM
Hạn mức: Từ 25.000.000 VNĐ
Ưu đãi 15% trên tổng đơn hàng mua sắm.
QUY ĐỊNH CHUNG
- Khi mua sắm đến hạn mức, hệ thống sẽ tự động cập nhật hạng thành viên.
- Hạng thành viên hiện tại có giá trị tích luỹ 180 ngày.
- Sau 180 ngày, nếu không phát sinh giao dịch, hạn mức của bạn sẽ giảm xuống bậc liền kề.
CHUYỂN PHÁT THƯỜNG
- Nội thành TPHCM: nhận hàng từ 1-2 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng.
- Ngoại thành TPHCM hoặc tỉnh khác: nhận hàng từ 2 - 4 ngày (không kể chủ nhật và các ngày lễ Tết).
DỊCH VỤ HOẢ TỐC (chỉ áp dụng Nội thành TPHCM)
- Giao nhận 4 giờ: với mức phí hợp lý, bạn sẽ nhận hàng trong vòng 4 giờ.
- Giao nhận hoả tốc: bạn sẽ nhận hàng trong thời gian sớm hơn, mức phí phụ thuộc vào vị trí từ Kho Online của Pradies.
** Lưu ý: dịch vụ hoả tốc chỉ áp dụng từ 10g - 16g hàng ngày.
1. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
- Đơn hàng khi mua tại Cửa hàng và các kênh Online của Pradies® được hỗ trợ ĐỔI trong 7 NGÀY (kể từ ngày mua hàng)
- Sản phẩm phải còn NGUYÊN TAG MÁC và chưa qua sử dụng
- Áp dụng 1 LẦN ĐỔI / 1 ĐƠN HÀNG
- Nếu đổi qua sản phẩm có giá trị cao hơn, các bạn vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch. Sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn tiền.
*LƯU Ý: Đối với các đơn hàng mua sắm Online
Các bạn vui lòng QUAY VIDEO quá trình mở và kiểm tra bưu phẩm khi nhận hàng. Video phải nguyên bản, rõ nét thông tin đơn hàng và các góc cạnh, bề mặt túi gói.
2. CHI PHÍ ĐỔI HÀNG
+ MIỄN PHÍ:
- Các đơn hàng giao nhầm sản phẩm hoặc nhầm size, lỗi do nhà sản xuất được Pradies® hỗ trợ đổi MIỄN PHÍ.
+ CÓ PHÍ:
- Các đơn hàng giao đúng, nhưng khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác.
- Các đơn hàng nằm trong chương trình khuyến mãi.
3. QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG:
+ TẠI CỬA HÀNG:
Các bạn ghé cửa hàng gần nhất của Pradies® để được nhân viên hỗ trợ.
+ CÁC KÊNH ONLINE
- Nhắn tin cho Pradies® trên Instagram, Facebook, Shopee hoặc Lazada khi bạn cần hỗ trợ đổi hàng.
- Sau khi xác nhận đơn hàng cần đổi. Pradies lên đơn đổi, Shipper sẽ đổi trực tiếp tận nơi cho bạn từ 2 - 5 ngày.
[1] THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA PRADIES® NHƯ NÀO?
Tại Cửa hàng: Pradies® hoạt động từ 10g - 22g hàng ngày
Tại các kênh Online: Pradies® hoạt động 24/7, bạn có thể đặt hàng bất cứ lúc nào.
[2] TẠI SAO TÔI KHÔNG NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI TỪ NHÂN VIÊN ONLINE?
Nhân viên chăm sóc khách hàng Online sẽ luôn phản hồi khách hàng từ 10g - 21g hàng ngày. Sau 21g, bạn sẽ không nhận được phản hồi từ nhân viên Online. Nhưng đừng quá lo lắng, chúng mình sẽ phản hồi bạn ngay 10g sáng hôm sau nhé!
[3] SAU BAO LÂU TÔI SẼ NHẬN ĐƯỢC HÀNG?
+ CHUYỂN PHÁT THƯỜNG
- Nội thành TPHCM: bạn sẽ nhận hàng từ 1-2 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng.
- Ngoại thành TPHCM hoặc tỉnh khác: nhận hàng từ 2 - 4 ngày (không kể chủ nhật và các ngày lễ Tết).
+ DỊCH VỤ HOẢ TỐC (chỉ áp dụng nội thành TPHCM)
- Giao nhận 4 giờ: với mức phí hợp lý, bạn sẽ nhận hàng trong vòng 4 giờ.
- Giao nhận hoả tốc: bạn sẽ nhận hàng trong thời gian sớm hơn, mức phí phụ thuộc vào vị trí từ Kho Online của Pradies.
*LƯU Ý: Dịch vụ hoả tốc chỉ áp dụng từ 10g - 16g hàng ngày bạn nhé!
[4] LÀM SAO TÔI BIẾT ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG?
Sau khi hoàn tất đặt hàng tại Website, bạn sẽ nhận được Email xác nhận đơn hàng đã đặt hàng thành công. Sau đó, Pradies® sẽ liên lạc qua điện thoại với bạn 1 lần nữa để xác nhận đơn hàng và lên đơn hàng cho bạn.
[5] LÀM SAO TÔI CÓ THỂ CHỌN KÍCH CỠ PHÙ HỢP?
Với mỗi sản phẩm, sẽ có số đo cụ thể, bạn có thể dựa theo số đo Pradies® cung cấp và số đo cơ thể của bạn để chọn sản phẩm phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngại nhắn tin ngay cho Pradies® để hỗ trợ bạn tốt hơn nhé!
[6] LÀM THẾ NÀO ĐỂ HUỶ ĐƠN HÀNG?
Nếu đơn hàng chưa được xác nhận, bạn có thể huỷ bất cứ lúc nào, vui lòng nhắn tin cho Pradies® để hỗ trợ bạn huỷ đơn hàng. Đơn hàng sau xác nhận và đã được gửi đi sẽ không thể huỷ. Vì vậy, hãy cân nhắc để việc mua hàng tiện lợi với bạn nhé. Nếu cần hỗ trợ về đơn hàng, Pradies® khuyến khích bạn hãy nhắn tin trước để được nhân viên tư vấn giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn.
[7] LÀM SAO ĐỂ ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN TẠI WEBSITE?
Đăng kí tài khoản rất đơn giản, bạn chỉ cần vào mục Đăng Kí, làm theo các bước, và bạn sẽ có tài khoản mua sắm kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn sau khi đăng kí.
[8] TÔI CÓ THỂ THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG KHÔNG?
Chắc chắn rồi, bạn có thể thanh toán khi nhận hàng. Ngoài ra, Pradies® còn các hình thức thanh toán tiện lợi khác, bạn có thể truy cập phần Thanh toán sau khi đã chọn được sản phẩm muốn mua, sẽ có thêm nhiều hình thức thanh toán tiện lợi phù hợp với bạn
[9] NẾU THANH TOÁN TRƯỚC, KHI HUỶ ĐƠN HÀNG, TÔI CÓ ĐƯỢC HOÀN TIỀN KHÔNG?
Pradies® sẽ hoàn lại 100% tiền bạn đã thanh toán trong vòng 24 - 48 giờ nếu nhận được yêu cầu hủy đơn hàng và đơn chưa được gửi đi. Nếu đơn đã gửi đi, và bạn yêu cầu huỷ, Pradies® sẽ hoàn lại tiền đơn hàng kèm phí vận chuyển 2 chiều. Hãy liên hệ nhân viên nếu bạn cần hỗ trợ thêm nhé!
[10] MUA HÀNG ONLINE CÓ ĐƯỢC TÍCH ĐIỂM KHÔNG?
Sau đây là các hình thức được áp dụng tích điểm tại Pradies®
- Mua sắm tại Website, Instagram, Facebook
- Tại tất cả cửa hàng vật lí của Pradies®
Chương trình tích điểm sẽ không được áp dụng tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok Shop.